Mavenir ร่วมมือกับ Intel เพื่อผสานการทำงาน AI ในซอฟต์แวร์ Open RAN เชิงพาณิชย์ของ Mavenir

บริษัทเดินหน้าการเพิ่มประสิทธิภาพ TDD mMIMO โดยใช้โมเดล Beamforming ด้วย AI บนฮาร์ดแวร์ Intel-Xeon ที่ทำงานบนโปรเซสเซอร์ นิวเดลี, อินเดีย, Oct. 15, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — Mavenir ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายแบบคลาวด์เนทีฟที่เป็นรากฐานให้กับอนาคตของเครือข่าย กำลังทำงานร่วมกับ Intel เพื่อบุกเบิกโซลูชัน AI/ML Open RAN ที่เป็นนวัตกรรม เพื่อปรับปรุงปัญหาด้านขอบเซลล์ที่ท้าทาย ซึ่งส่งผลกระทบต่อคุณภาพของประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ Mavenir ได้พัฒนาเทคโนโลยี Open RAN ครั้งใหญ่ โดยร่วมมือกับ Intel เพื่อสาธิตโซลูชัน Multiple-Input Multiple-Output (MIMO) ขนาดใหญ่แบบ TDD 32TRX ที่ใช้ AI ขับเคลื่อน บริษัทผสานการทำงานโมเดล RAN AI ของ Intel สำหรับการจัดการคลื่นสัญญาณ (Beam Management) และซอฟต์แวร์อ้างอิง […]

Read More

ระบบอัตโนมัติแบบคลาวด์เนทีฟของ Mavenir ได้รับรางวัล Network X สาขาผลิตภัณฑ์ระบบคลาวด์ที่มีนวัตกรรมล้ำสมัยที่สุด

ระบบอัตโนมัติแบบคลาวด์เนทีฟ (ออกแบบมาให้ทำงานบนคลาวด์) ระดับแถวหน้าของวงการของ Mavenir ลดเวลาการปรับใช้บริการได้ถึง 92% จึงลดการใช้แรงงานมนุษย์ได้ถึง 80% ในด้านการปรับใช้และการดำเนินงานผ่านเครือข่าย ปารีส, Oct. 15, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — Mavenir ผู้บุกเบิกด้านโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายแบบคลาวด์เนทีฟ ซึ่งเป็นที่ยอมรับในฐานะผู้นำระดับโลกในด้านนวัตกรรมโทรคมนาคม ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ Network X ประจำปี 2024 สาขาผลิตภัณฑ์ระบบคลาวด์ที่มีนวัตกรรมล้ำสมัยที่สุด รางวัลนี้เป็นสิ่งตอกย้ำความเป็นเลิศของ Mavenir ในการให้บริการโซลูชันระบบอัตโนมัติแบบคลาวด์เนทีฟอันทันสมัยสำหรับผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือ (MNO) Mavenir ได้ต่อยอดความสำเร็จและเพิ่มรางวัลนี้ลงในสถิติผลงานที่น่าประทับใจ เนื่องจากบริษัทเคยได้รับรางวัล Network X ประจำปี 2023 มาก่อนหน้านี้ในสาขาโซลูชันระบบอัตโนมัติที่โดดเด่นด้าน Open RAN รางวัลนี้มอบให้เพื่อเป็นเกียรติแก่ผลิตภัณฑ์ระบบคลาวด์ที่ได้สร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ต่อประสิทธิภาพเครือข่ายสำหรับ MNO ผู้ตัดสินรางวัล Network X ประเมินโซลูชันระบบอัตโนมัติที่ออกแบบมาให้ทำงานกับ 5G ของ Mavenir โดยอ้างอิงตามเกณฑ์สำคัญห้าข้อ ผู้ตัดสินได้ประเมินโซลูชันของ Mavenir ในด้านระดับของนวัตกรรม ผลกระทบของเทคโนโลยีระบบคลาวด์ที่มีต่อประสิทธิภาพเครือข่าย เวลา และความคุ้มทุนในการปรับใช้ […]

Read More

EBC Financial Group เพิ่มสภาพคล่องและลดต้นทุนการซื้อขายดัชนีหุ้นหลัก

ลอนดอน, Oct. 14, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — ท่ามกลางการฟื้นตัวของตลาดหุ้นทั่วโลก EBC Financial Group (EBC) กำลังเสริมสภาพคล่องให้กับดัชนีหุ้นหลัก 5 ตัว ได้แก่ Dow Jones ของสหรัฐอเมริกา Nasdaq, S&P 500, A50 (จีน) และดัชนี Hang Seng (ฮ่องกง) การเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์ครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อมอบการซื้อขายที่มีประสิทธิภาพและเหมาะสมยิ่งขึ้นให้กับผู้ลงทุนในทุกเซสชันทั่วโลก โดยการลดต้นทุนการซื้อขายและมอบการเข้าถึงที่มากขึ้น ตลาดหุ้นโลกกำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ มีเงินจำนวนมหาศาลไหลเข้ามา และบริษัทต่าง ๆ ก็กลับเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์อีกครั้ง (การเฟื่องฟูของ IPO) เหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้ตลาดหุ้นทั่วโลกพุ่งสูงขึ้น เมื่อการประเมินมูลค่าตลาดเพิ่มขึ้นและกระแสเงินทุนเพิ่มขึ้นทั่วโลก การเสริมสร้างเหล่านี้จะช่วยให้ผู้ลงทุนสามารถใช้ประโยชน์จากโอกาสสำคัญที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาสำคัญของตลาดการเงินนี้ได้ EBC ซึ่งเป็นโบรกเกอร์ทางการเงินระดับโลกพร้อมให้ความช่วยเหลือนักลงทุนในการใช้ประโยชน์จากโอกาสเหล่านี้ให้ได้มากที่สุด บริษัททำสิ่งดังกล่าวได้โดยใช้เทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อเสนอการเข้าถึงตลาดที่มีผู้เล่นทางการเงินรายใหญ่ (ได้แก่ ธนาคารและสถาบัน) ซึ่งดำเนินการโดยมีต้นทุนต่ำและมีคุณภาพสูง หากกล่าวโดยสรุปแล้ว EBC จะช่วยให้นักลงทุนได้รับข้อตกลงที่ดีกว่าและเข้าถึงตลาดใหญ่ได้ด้วยต้นทุนต่ำ ความเป็นผู้นำระดับโลกของ EBC Financial Group ในด้านสภาพคล่องและการเข้าถึงตลาด สภาพคล่องทำให้ดัชนีหลักแข็งแกร่งขึ้นท่ามกลางการฟื้นตัวของเศรษฐกิจโลก […]

Read More